FORD RANGER WILDTRAK THẾ HỆ MỚI-XE BÁN TẢI NÂNG TẦM NHÌN PHONG CÁCH

Thứ năm - 16/03/2023 02:04
✅Khi nói đến sự hấp dẫn và mạnh mẽ, ít chiếc xe nào có thể khẳng định mang lại sự trải nghiệm như Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới. Ranger Wildtrak là một lựa chọn xứng đáng cho bất kỳ người dùng nào và là một trong những chiếc xe bán tải nhỏ gọn có khả năng vận hành tốt nhất mà bạn có thể mua.
Xe bán tải Ford Ranger Wildtrak
Xe bán tải Ford Ranger Wildtrak

KHÁM PHÁ  XE BÁN TẢI FORD RANGER WILDTRAK THẾ HỆ MỚI

Trong thời gian gần đây, Ford đã nhắm đến việc cung cấp cho người tiêu dùng một chiếc xe bán tải linh hoạt khi có khả năng phục vụ cho mọi mục đích sử dụng. Khi nói đến sự hấp dẫn và mạnh mẽ, ít chiếc xe nào có thể khẳng định mang lại sự trải nghiệm như Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới. Ranger Wildtrak là một lựa chọn xứng đáng cho bất kỳ người dùng nào và là một trong những chiếc xe bán tải nhỏ gọn có khả năng vận hành tốt nhất mà bạn có thể mua. Vì sao chúng tôi có thể khẳng định như vậy, hãy cùng Bình Phước Ford lý giải thông qua bài viết dưới đây nhé!
 

xe-ban-tai-ford-ranger-wildtrak-the-he-moi-mau-vang

 

 REVIEW FORD RANGER WILDTRAK THẾ HỆ MỚI

1. Thông số kỹ thuật xe Ford Ranger Wildtrak

✅Ranger Wildtrak 4x4 sở hữu động cơ 2.0 Bi-Turbo công nghệ cao, công suất tối đa được đánh giá là 154.5 Kw và mô men xoắn cực đại 500Nm từ 1750 đến 2000 vòng/phút.  Không có gì phải bàn cải khi nói đến độ tin cậy của động cơ Ford. Động cơ được cho là mang lại hiệu suất tốt, tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện đáng kể về sự tinh tế về mức độ tiếng ồn, độ rung thấp hơn.
 

ford-ranger-wildtrak-mau-trang


✅Wildtrak được trang bị tiêu chuẩn với lốp trước 265/60 R18 và lốp sau 255/65 R18. Có khoảng sáng gầm xe 235mm với khả năng kéo phanh 3500 kg và không phanh 750 kg
Kích thước chiều cao 1875mm, chiều dài 5362mm, chiều rộng 1918 nên tổng trọng lượng không tải là 2246 kg.

 

thong-so-lop-xe-ford-ranger-wildtrak


✅Ở phiên bản Wildtrak, Ford đã di chuyển các bánh trước 50mm về phía trước để có góc tiếp cận tốt hơn và hướng ra ngoài để ăn khớp với địa hình tốt hơn, cả hai đều có tác dụng cải thiện trải nghiệm địa hình

2. Thiết kế nội thất Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới 

✅Nội thất của Wildtrak mang vẻ ngoài thể thao, cao cấp hơn với các chi tiết mạ crôm bóng tối và ghế da cao cấp được chạm nổi thương hiệu Wildtrak. Ghế ngồi cũng đã được thiết kế lại để trở nên sang trọng hơn, kết hợp thêm chất liệu da, các điểm nhất sợi dệt carbon “Mettle” và đường chỉ khâu “Sabre Orange”.
 

thiet-ke-noi-that-xe-ban-tai-ford-ranger-wildtrak


✅Ford Ranger phiên bản Wildtrak bên trong nội thất không chỉ có những nơi để cất điện thoại hoặc sạc không dây mà còn có một thùng điều khiển trung tâm lớn để cất giữ mọi thứ. Ngoài ra, các hốc cửa được thiết kế để đựng được đồ nhiều hơn, bảng điều khiển rộng hơn “coast-to-coast” che giấu hộp đựng găng tay phía trên và có các hộc đựng đồ bên dưới và phía sau hàng ghế sau.
 

noi-that-tien-nghi-xe-ford-ranger-wildtrak


✅Ranger Wildtrak sở hữu công nghệ thông minh với màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch được kết nối với camera 360 độ và công nghệ tiên tiến Ford SYNC4 mới nhất cho phép người lái kết nối điện thoại di động của họ với Apple Carplay, Android. Ngoài ra còn có ứng dụng Fordpass cung cấp các chức năng điều khiển từ xa qua điện thoại.
 

tinh-nang-cong-nghe-xe-ford-ranger-wildtrak


✅Nhiều nút điều khiển chế độ lái truyền thống đã được chuyển từ bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm sang màn hình chuyên dụng trên màn hình SYNC.
Ranger thế hệ mới được trang bị 7 túi khí, bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách trên xe dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào.

3. Thiết kế ngoại thất Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới 

✅Ford Ranger Wildtrak sở hữu những đường nét cơ bắp tạo nên hình thể cơ bắp của một vận động viên và khiến chiếc xe trông rắn rỏi ở mọi góc nhìn, đặc biệt là thiết kế mui xe mạnh mẽ.
✅Phần đầu xe trông cứng cáp hơn với logo Ford lớn cộng với lưới tản nhiệt phía trên, thiết kế trung tâm kết hợp với đèn pha Matrix LED công nghệ cao có khả năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường độ và góc chiếu của chùm đèn pha phía trước tạo nên sự an toàn khi di chuyển xe trong đêm tối.

 

danh-gia-ngoai-that-xe-ford-ranger-wildtrak


✅Quan sát người tiêu dùng tương tác với xe bán tải của họ, ta có thể thấy khi khách hàng chất đồ lên thùng xe, nhiều người gặp khó khăn với tay qua thành xe, đặc biệt là sau khi cửa hậu đã đóng. Thiết kế một bệ bước được đặt phía sau lốp sau ở cả 2 bên, giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn. Đây là một trong những tính năng phổ biến nhất trong Ford Ranger thế hệ mới.
 

ngoai-that-xe-ford-ranger-wildtrak

 

4. Tính năng nổi bật của xe Ford Ranger Wildtrak 

✅Xe Ranger Wildtrak có 6 chế độ lái giúp xe vận hành tốt nhất khi di chuyển trên các bề mặt địa hình, điều kiện đường xá khác nhau. Núm xoay to dễ sử dụng. Chỉ cần nhất một nút, người lái có thể truy cập màn hình chuyên dụng của Ranger cho tất cả các chế độ lái và địa hình. Tại đây, bạn có thể theo dõi đường lái, góc lái, góc nghiêng và góc quay của xe cùng các điều khiển khác.
 

tinh-nang-noi-bat-xe-ford-ranger-wildtrak


✅Được điều khiển thông qua màn hình SYNC trong cabin hệ thống cung cấp ánh sáng 360 độ xung quanh xe để giúp khách hàng có tầm nhìn xung quanh xe tốt hơn. Hệ thống chiếu sáng thùng hàng được cung cấp dưới lan can bên trái và bên phải, cung cấp nhiều ánh sáng để bạn có thể hoàn thành công việc trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc tìm đồ trong thùng hàng vào ban đêm.
✅Thêm một cải tiến đáng chú ý ở Wildtrak Next Gen đó là bổ sung thêm tính năng FordPass Connect. Tính năng công nghệ này được điều khiển bởi một ứng dụng trên thiết bị của bạn. Bằng cách sử dụng nó và kết nối trong ô tô, bạn có thể thực hiện các tác vụ như vào cửa mà không cần chìa khóa ( khóa và mở khóa từ xa).

 

cong-nghe-noi-bat-cua-xe-ban-tai-ford-ranger-wiildtrak


✅Ford Ranger Wildtrak cũng có hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh kết hợp hệ thống duy trì làn đường giúp bạn duy trì tốc độ lái xe trên xa lộ, tự động giảm tốc khi lái xe trên xa lộ, tự động giảm tốc khi xe phía trước đi chậm hay dừng lại. Hệ thống duy trì làn đường sẽ luôn giúp chiếc xe của bạn đi đúng làn đường.

5. Mức tiêu thụ nhiên liệu xe Ford Ranger Wildtrak 

 

✅Khối động cơ Bi Turbo Diesel 2.0l I4 TDCi được phát triển trên dòng xe Wildtrak. Dung tích bình dầu xe Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới là 85.8L. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điều kiện giao thông, cách sử dụng, tải trọng,.. Tuy nhiên, theo thông tin của Ford Việt Nam, Xét về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu thụ của Wildtrak thế hệ mới được chốt ở mức 7.4L/100km trong điều kiện đường hỗn hợp.
 

muc-tieu-thu-nhien-lieu-xe-ford-ranger-wildtrak


✅Các đối thủ của xe Ford Ranger bán tải phiên bản Wildtrak bao gồm: Nissan Navara và Volkswagen Amarok nhưng 2 mẫu xe này đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu kém hơn Wildtrak.

6. Màu xe Ford Ranger Wildtrak 

✅Ford Ranger phiên bản Wildtrak thế hệ mới tại Bình Phước Ford hiện đang có 8 màu cơ bản: bạc, ghi ánh thép, đen, xanh dương, trắng, nâu ánh kim, vàng luxe và đỏ cam.
Mỗi màu đều có phong cách và cá tính riêng, bạn có thể lựa chọn màu xe phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

 

cac-mau-xe-ford-ranger-wildtrak

 

7. Cảm giác lái Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới 

✅Ford Ranger Wildtrak được trang bị nhiều tính năng mới và nâng cấp đáng kể so với các phiên bản trước đó, cảm giác lái thử xe được khách hàng đánh giá khá là tốt.
Ngồi trên Wildtrak thế hệ mới, xuyên suốt hành trình dài, người lái xe không hề cảm thấy căng thẳng vì nó đã được trang bị các tính năng như: phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, thanh đèn LED, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát đỗ đèo, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi cùng nhiều tính năng khác giúp bạn giảm bớt áp lực tay lái và chân ga.

 

cam-giac-lai-ford-ranger-wildtrak-the-he-moi


✅Hệ thống lái trợ lực điện cũng được nâng cấp để giảm thiểu sự rung lắc và đảm bảo độ chính xác khi điều khiển xe. Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc chủ động và hệ thống cân bằng điện tử giúp tăng tính ổn định khi di chuyển trên đường.
✅Động cơ mạnh mẽ: Động cơ Diseal 2.0L tăng áp kép của xe bán tải Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới cung cấp công suất và mo-men xoắn lớn, giúp xe có khả năng tăng tốc và vượt địa hình tốt.
Tóm lại, Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới mang lại cảm giác lái thoải mái và ổn định, đồng thời cung cấp nhiều tính năng tiện nghi và an toàn cho người lái và hành khách.

GIÁ XE  FORD RANGER WILDTRAK THẾ HỆ MỚI

LOẠI XE PHIÊN BẢN GIÁ CÔNG BỐ
Ford Ranger Wildtrak 2.0L AT 4X4 (Bi-Turbo) 965.000.000


Ngoài ra, giá xe còn phụ thuộc vào các điều kiện phụ và trang bị đi kèm. Do đó để biết được giá chính xác, bạn có thể liên hệ đến Bình Phước Ford hoặc truy cập vào website: www.binhphuocford.com.vn để biết thêm thông tin.

Bạn đã sẵn sàng mua xe Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới? Có thể nói Ranger Wildtrak là một lựa chọn đáng cân nhắc cho một mẫu xe bán tải đáng tin cậy, đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường trong phân khúc bán tải. Nếu bạn đang tìm kiếm xe Ford Ranger Wildtrak và bạn đang ở Bình Phước, hãy đến với Bình Phước Ford. Với nhiều lựa chọn màu sắc, Wildtrak nói riêng và các dòng xe Ford khác nói chung đều luôn mới và có sẵn tại đây. Đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra chiếc bán tải hoàn hảo cho nhu cầu và phong cách sống của bạn. đ



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây