FORD PASS -KẾT NỐI NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM SỞ HỮU XE FORD

Thứ ba - 16/05/2023 04:39
✅ Ford Pass là một ứng dụng rất tiện lợi và tiềm năng cho các chủ sở hữu xe Ford. Nó giúp người dùng có thể quản lý chiếc xe của mình một cách dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, mang đến nhiều tính năng hữu ích khác để giúp cuộc sống hằng ngày của người dùng trở nên dễ dàng hơn.
FORD PASS -KẾT NỐI NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM SỞ HỮU XE FORD
CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA ỨNG DỤNG FORD PASS
Ford Pass là một ứng dụng di động được phát triển bởi công ty sản xuất ô tô Ford nhằm giúp khách hàng quản lý và điều khiển ô tô của họ một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Với Ford Pass, người dùng có thể kiểm tra nhiều tính năng của xe bao gồm:

+ Khởi động và tắt động cơ từ xa:  Cho phép người dùng khởi động và tắt động cơ từ xa đồng thời làm mát khoang xe trước khi lái với nhiệt độ được điều chỉnh theo lần cài đặt gần nhất
tinh-nang-ung-dung-ford-pass

+ Khóa và mở khóa xe từ xa: Bạn có thể khóa và mở khóa xe ở bất cứ đâu mà không cần đứng bên cạnh xe

+ Truy cập vào thông tin của xe như: nhiên liệu, đồng ho đo quãng đường, áp suất lốp hay tuổi thọ dầu mà không cần phải vào trong xe

+ Cảnh báo tình trạng xe: ứng dụng Ford Pass mở rộng tính năng cảnh báo ngủ sâu và báo động chống trộm, có thể gửi trực tiếp đến thiết bị di động của bạn.
+ Định vị xe: ứng dụng Ford Pass cung cấp tính năng tìm kiếm điểm đỗ xe gần bạn và hiển thị thông tin về trạng thái giao thông. Bạn có thể tìm kiếm các bãi đỗ xe công cộng, bãi đổ xe trên đường phố và các điểm dừng khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình nỗ lực tìm kiếm các bãi đỗ xe phù hợp. Đồng thời, ứng dụng cũng giúp cho bạn dễ dàng tìm thấy chiếc xe của mình trong bãi đỗ xe đông đúc. 

 
ung-dung-ford-pass

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG ỨNG DỤNG FORD PASS
✅Để kích hoạt chức năng điều khiển từ xa khi kết nối xe Ford với ứng dụng Ford Pass, điện thoại của bạn cần có SIM.  e – SIM trang bị trong tất cả các mordem Ford Pass connect là e-SIM toàn cầu, do đó có thể chuyển tín hiệu từ 1 trong 5 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông (Viettel, Mobile phone, Vinphone, Vietnamobile, Gmobile).  
✅Khi đang đi du lịch hoặc đi công tác xa, bạn vẫn có thể khởi động xe và cho động cơ hoạt động khi ở khoảng cách xa miễn là moderm của xe và thiết bị di động của người dùng đều được kết nối với mạng 3G/4G. Tuy nhiên, nếu trước đó, bạn không khởi động xe bằng chìa khóa trong vòng 14 ngày, tính năng này sẽ bị vô hiệu bởi khi đó hệ thống sẽ tự động chuyển sang chế độ Deep Sleep mode để hạn chế tiêu hao ắc quy.
✅Trong trường hợp một cánh cửa vô tình bị mở, chiếc xe cũng không thể di chuyển khỏi vị trí đỗ. Để lái được xe, người lái cần phải mang chìa khóa xe lại gần và nhấn vào nút khởi động
Ford Pass Connect Moderm chỉ được trang bị trên các xe Everest & Ranger Thế Hệ Mới. Điều đó đồng nghĩa, các xe phiên bản cũ không thể kết nối với Ford Pass.
✅Ford Pass có thể điều khiển tối đa 10 xe cho mỗi tài khoản người dùng FordPass để có chất lượng kết nối tối ưu.
✅Trong trường hợp bạn bán xe, hệ thống SYNC có chức năng Master Reset để xóa tất cả kết nối và dữ liệu của người dùng đang kết nối khỏi hệ thống xe. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ sử dụng chức năng này trước khi bán và bàn giao xe cho người khác.
✅Tính năng khởi động và tắt máy từ xa chỉ có thể hoạt động khi xe đứng yên và ở cần số ở vị trí P. Do đó, người khác có kết nối với xe của bạn trên Ford Pass cũng không thể tắt động cơ điều khiển từ xa khi bạn lái xe. 
HƯỚNG DẪN KẾT NỐI VÀ SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG TRÊN ỨNG DỤNG FORD PASS
Bạn gặp khó khăn khi cài đặt và kết nối giữa xe của mình với FordPass? Bạn chưa biết sử dụng tính năng khởi động từ xa? Hay bạn muốn kích hoạt chiếc xe kết nối? Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0799 776 066 để được hỗ trợ tận tình.

                                                 
Nói tóm lại, Ford Pass là một ứng dụng rất tiện lợi và tiềm năng cho các chủ sở hữu xe Ford. Nó giúp người dùng có thể quản lý chiếc xe của mình một cách dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, mang đến nhiều tính năng hữu ích khác để giúp cuộc sống hằng ngày của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, hãy thử trải nghiệm Ford Pass để cảm nhận sự tiện lợi mà ứng dụng mang lại cho chúng ta. 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây