TÀI CHÍNH 500 TRIỆU NÊN MUA XE GÌ?

Thứ năm - 08/06/2023 21:59
TÀI CHÍNH 500 TRIỆU NÊN MUA XE GÌ?
TÀI CHÍNH 500 TRIỆU THÌ NÊN MUA XE GÌ?

Bạn đang có trong tay 500 triệu nhưng muốn sở hữu một chiếc ô tô, bạn tự đặt câu hỏi “Tài chính 500 triệu thì nên mua xe gì?”, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý để bạn có thể mua một chiếc ô tô tốt nhất trong phạm vi ngân sách của mình.

Với số tiền 500 triệu đồng, mặc dù có hạn chế về ngân sách, bạn vẫn có thể tìm thấy nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.  Bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc SUV cỡ nhỏ và thậm chí là cả những chiếc xe Ford cao cấp.
Dưới đây là những thông tin hữu ích để bạn có cái nhìn tổng quan về việc mua ô tô với ngân sách 500 triệu đồng.

CÁC LỰA CHỌN XE TRONG NGÂN SÁCH 500 TRIỆU ĐỒNG

Với ngân sách 500 triệu đồng, bạn có nhiều sự lựa chọn để mua một chiếc xe Ford. Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu xe Ford có giá tương đương trong tầm ngân sách của bạn.
1. FORD FIESTA

✅ Một lựa chọn trong tầm giá này là Sedan hạng B như:  Ford Fiesta. Đây là mẫu xe có thiết kế đẹp và trẻ trung, với đường nét mạnh mẽ và cân đối. Thiết kế này tạo ra sự cuốn hút và thu hút sự chú ý nhiều người, nhất là những người trẻ tuổi.
ford-fiesta

✅Fiesta được đánh giá cao về trải nghiệm lái, với hệ thống lái nhạy bén và ổn định. Xe có khả năng vận hành linh hoạt trong thành phố. 

✅Ford Fiesta được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm chi phí vận hành hằng ngày. Chính điều này đã làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với những người muốn sở hữu một chiếc xe kinh tế và bền bỉ.                                                                                      
ford-fiesta
                                                              Ford Fiesta     
✅Không những vậy, Ford Fiesta còn được trang bị các tính năng công nghệ như: hệ thống công nghệ SYNC 3, màn hình cảm ứng, hỗ trợ kết nối Bluetooth và các tính năng an toàn khác như hệ thống cảnh báo chống va chạm, hỗ trợ đỗ xe, phanh ABS, kiểm soát lực kéo và túi khí đa chiều. Điều này mang lại sự an tâm cho người lái  và hành khách trong mọi hành trình. 

✅Dù là một chiếc xe nhỏ nhưng Fiesta có khoang nội thất rộng rãi. Người ngồi trên ghế sau cũng có đủ không gian thoải mái, khoang hành lý cũng đủ chứa các món đồ cần thiết.  
 

2. FORD ECOSPORT
+ Lựa chọn một chiếc SUV cỡ nhỏ: Nếu bạn muốn một chiếc xe có tính năng đa dụng và không gian nội thất rộng rãi hơn, các mẫu SUV cỡ nhỏ như: Ford EcoSport sẽ là lựa chọn phù hợp
ford-ecosport
                                                               Ford Ecosport  
✅Ford Ecosport có thiết kế năng động với các đường cong và đường viền sắc nét. Với kích thước nhỏ gọn, Ecosport rất phù hợp cho công việc di chuyển trong thành phố. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn đến những người sống trong thành phố hoặc cần một chiếc xe có khả năng linh hoạt. 

✅Ecosport được trang bị các tính năng công nghệ cao như: hệ thống tiện ích đa phương tiện SYNC3, hệ thống âm thanh cao cấp, điều hòa tự động và các tính năng an toàn như: hệ thống cảnh báo và kiểm tra giám sát hành trình. 
ford-ecosport-2023

✅Dòng xe này mặc dù nhỏ gọn nhưng động cơ hoạt động lại vô cùng mạnh mẽ và hơn hết là tiết kiệm nhiên liệu. 
✅EcoSport có khoang hành lý rộng rãi và có thể linh hoạt thay đổi vị trí ghế ngồi để tăng khả năng chứa đồ
✅Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn cao như: cân bằng điện tử, hệ thống phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe và túi khí đa chiều.    
 
3. MUA XE CŨ              

 Nếu bạn không quan trọng việc sở hữu một chiếc xe mới, bạn có thể tìm hiểu thêm về thị trường xe cũ. Với ngân sách 500 triệu đồng, bạn có thể tìm được mẫu xe cũ cao cấp hơn như: Ford Ranger. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu về lịch sử sử dụng xe ( bao gồm: số lần sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ), kiểm tra tình trạng kỹ thuật của xe, thử lái và kiểm tra giấy tờ cũng như quyền sở hữu xe để có thể chọn cho mình một chiếc xe đáng tin cậy. 

4. MUA XE TRẢ GÓP
Hiện tại các công ty ô tô đều có chính sách hỗ trợ trả góp cho khách hàng khi mua xe. Tại Bình Phước Ford, đại lý hỗ trợ trả góp lên đến 80%. Vì vậy, với ngân sách 500 triệu, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình những chiếc xe cao cấp của Ford: Ford Ranger, Ford Everest, Ford Territory, Ford Transit,..

4.1 FORD RANGER
ford-ranger-2023
                                                                    Ford Ranger 
✅Ford Ranger là một chiếc xe bán tải chất lượng cao, có khả năng vận hành mạnh mẽ và vượt địa hình tốt nhờ vậy mà rất thu hút những người cần một chiếc xe có khả năng chuyên chở và khả năng di chuyển trên địa hình khó khăn. 

✅Thiết kế mạnh mẽ và góc cạnh của Ranger không chỉ tạo nên ấn tượng bên ngoài mà còn cung cấp khả năng chịu tải, bảo vệ tốt hành khách lẫn hàng hóa. 
ford-ranger-the-he-moi

✅Xe được trang bị các tính năng công nghệ tiên tiến, bao gồm: hệ thống tiện ích đa phương tiện, màn hình cảm ứng, hỗ trợ kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh cao cấp,.. cùng các tính năng an toàn như: hệ thống cảnh báo và hỗ trợ đỗ xe, hệ thống giám sát điểm mù. Nó cũng đi kèm với các tính năng tiện ích khác, có thể kể đến như: điều hòa tự động, hệ thống điều khiển hành trình, cửa kính điều khiển điện, sạc không dây, điều khiển âm thanh trên tay lái, chìa khóa thông minh,.. 

✅Ford Ranger sử dụng động cơ diseal hoặc xăng mạnh mẽ, mang lại công suất và mô-men xoắn tốt, giúp xe vận hành mượt mà và đáp ứng nhanh chóng trong mọi tình huống. 
Ranger thế hệ mới hiện đang được bán với mức giá giao động từ 669 triệu đồng - 979 triệu đồng tại đại lý Bình Phước Ford. 

4.2 FORD EVEREST

 
ford-everest
                                                                Ford Everest
✅Ford Everest là sự kết hợp giữa thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp với các chi tiết tinh tế và đường nét tạo sự sang trọng. Thiết kế nãy thu hút sự chú ý và thể hiện đẳng cấp của xe. 

✅Everest được xây dựng trên bệ của một chiếc SUV bền bỉ, có khả năng vượt địa hình mạnh mẽ. Hệ thống dẫn động 4 bánh cùng các chế độ off-road giúp xe vượt qua những địa hình khó khăn một cách dễ dàng. 

✅Khoang nội thất rộng rãi và linh hoạt, mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Xe được trang bị các tiện nghi cao cấp như: hệ thống tiện ích đa phương tiện SYNC, màn hình cảm ứng, hệ thống điều hòa tự động cũng như hệ thống âm thanh cao cấp,..

Tại Bình Phước Ford, Everest đang được bán với giá giao động từ 1 tỷ 099 triệu đồng - 1tỷ 468 triệu đồng. 
4.3 FORD TERRITORY
ford-territory-2023
                                                                      Ford Territory 
✅Ford Territory có thiết kế hiện đại và thu hút, ngoại thất đẹp mắt và nội thất rộng rãi. Khoang hành lý cũng rất rộng rãi, mang lại sự thoải mái cho cả hành khách và hàng hóa. 

✅Xe được trang bị động cơ xăng EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quả vượt trội và giảm chi phí vận hành hằng ngày. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một điểm ưu tiên quan trọng, giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. 


✅Không chỉ dừng lại ở đó, Mẫu xe SUV 7 chổ Ford Territory thế hệ mới còn có các tính năng tiện ích như: hệ thống thông minh mở cửa sau khi chân đạp, khởi động bằng nút bấm, hệ thống giải trí, điều hòa không khí, hệ thống giải trí, kết nối điện thoại thông minh, hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe.


✅Territory được trang bị hệ thống an toàn cao cấp, bao gồm: hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử, hệ thống khởi động ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe, túi khí đa chiều, nhằm mang lại sự an tâm cho tất cả người ngồi trên xe.

✅Với hàng loạt tính năng và công nghệ tiên tiến, Territory mang lại sự cân bằng giữa hiệu quả, tiện ích và giá trị, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Giá công bố của Territory là từ 822 triệu đến 954 triệu.
 
4.4 FORD RAPTOR
ford-raptor
                                                              Ford Raptor
✅Khả năng vận hành off-road mạnh mẽ: Ford Raptor được thiết kế và tối ưu hóa cho việc vượt địa hình và chạy trên đường phố. Nó được trang bị hệ thống treo chủ động Fox Racing, hệ thống dẫn động 4 bánh và các tính năng như chế độ lái xe địa hình, chống khóa trượt và hỗ trợ lật đổ. Điều này cho phép Raptor chinh phục những cung đường khó khăn một cách dễ dàng. 

✅Raptor có thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao và mạnh mẽ, với lưới tản nhiệt lớn, bánh xe lớn và các bộ phận như: cản trước, cản sau nổi bật, mang đến một diện mạo nổi bật và ấn tượng trên đường. Ford Raptor tại Bình Phước Ford đang được bán với giá từ 1 tỷ 

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI MUA Ô TÔ TRẢ GÓP TẠI BÌNH PHƯỚC FORD

binh-phuoc-ford
 

✅Khi mua xe tại Bình Phước Ford, bạn không cần phải thanh toán toàn bộ giá trị xe một lần. Thay vào đó, bạn chỉ cần trả một khoản tiền trước nhỏ (thường từ 10% - 30% giá trị của xe) và phần còn lại được chia thành các khoản trả góp hàng tháng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm số tiền lớn ban đầu và phân chia chi phí mua xe trong một khoảng thời gian dài.

✅Trước khi mua xe, Bình Phước Ford còn hỗ trợ quý khách hàng lái thử, khám phá và trải nghiệm trực tiếp về chất lượng và sự tiện nghi của mẫu xe mà bạn dự định sẽ mua.

✅Đội ngũ tư vấn bán hàng sẽ hỗ trợ quý khách làm thủ tục trả góp với lãi suất thấp, nhắc nhở quý khách chuẩn bị đầy đủ một số giấy tờ cần thiết để làm thủ tục trả góp.

✅Trước khi kí kết hợp đồng trả góp, tư vấn bán hàng sẽ giải đáp tận tình những điều khoản và điều kiện của hợp đồng để quý khách có thể hiểu rõ hơn về các khoản: lãi suất, các khoản phí, các điều kiện trả góp cũng như quyền và nghĩa vụ của quý khách trong quá trình trả góp.

✅Ngoài hỗ trợ lái thử, trả góp với lãi suất thấp, giao xe nhanh chóng, chúng tôi còn có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng bao gồm: giảm giá, tặng quà và tặng gói phụ kiện cao cấp.

MUA Ô TÔ TRẢ GÓP CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Để mua xe trả góp, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết sau đây:1
1. 
Hồ sơ cá nhân
+ CMND/CCCD của bạn
+ Hộ khẩu hoặc giấy tờ xác nhận địa chỉ thường trú

2. Giấy tờ liên quan đến thu nhập

+ Hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận công việc từ nhà tuyển dụng
+ Tiền lương hoặc bảng lương gần nhất (thường là 3 tháng gần nhất)
+ Hóa đơn tiền điện, tiền nước hoặc các giấy tờ khác chứng minh về thu nhập (nếu có).

3. Giấy tờ liên quan đến tài sản và nợ sử dụng

+ Giấy tờ xe cũ (nếu bạn có ý định trao đổi hoặc bán xe cũ)
+ Bảng sao kê tài khoản ngân hàng gần đây (thường là 3 tháng gần nhất)
+ Giấy chứng minh tài sản khác như: nhà đất, tiết kiệm, chứng khoán (nếu có)
4. 
Giấy tờ mua xe

+ Hợp đồng mua bán xe hoặc giấy đăng kí xe
+ Bảng báo giá từ đại lý

5. Giấy tờ liên quan đến việc vay mua xe trả góp

+ Giấy tờ liên quan đến ngân hàng hoặc đơn vị tài chính mà bạn muốn vay (đơn xin vay, yêu cầu hồ sơ,..)
+ Giấy đăng kí kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động của doanh nghiệp (nếu bạn là chủ doanh nghiệp)
Tuy nhiên, để biết chính xác các giấy tờ cần thiết, hãy liên hệ đến Bình Phước Ford theo hotline: 0799 776 006 để được hỗ trợ tư vấn 24/7.

CÁC BƯỚC MUA XE TRẢ GÓP TẠI BÌNH PHƯỚC FORD

Bước 1: kí hợp đồng mua xe trả góp và đặt cọc hợp đồng. Đây là hợp đồng trả góp nên sẽ có các điều khoản liên quan đến việc vay vốn của bạn.

Bước 2: chuẩn bị hồ sơ vay vốn, tùy vào từng trường hợp cụ thể, bạn sẽ phải cung cấp thêm một số thông tin và hồ sơ, kí một số biểu mẫu có sẵn của ngân hàng. Sau khi hoàn tất các mục trên, bạn sẽ nhận được thông báo bảo lãnh cho vay vốn tối đa 03 ngày sau.

Bước 3: Nộp tiền đối ứng (số tiền bạn phải trả khi mua xe, có thể là 20% - 30%) vào tài khoản của Bên bán có ghi trên hợp đồng mua bán ô tô. Lúc này, Chúng tôi sẽ xuất hóa đơn xe và tất cả hồ sơ để bạn có thể đăng kí lưu hành chiếc xe đã mua. Công đoạn này Bình Phước Ford sẽ hỗ trợ bạn hoàn toàn, thời gian thường chỉ trong 01 ngày. Lúc này chiếc xe đã đứng tên chủ sở hữu là bạn.

Bước 4: Thủ tục cuối cùng là kí vào hợp đồng tín dụng và ủy nhiệm chi giải ngân của ngân hàng sau đó đến Bình Phước Ford và nhận chiếc xe của bạn ngay thôi.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các thủ tục, thông số kỹ thuật xe, giá bán cũng như các khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho các dòng xe Ford, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bình Phước Ford theo thông tin bên dưới.
Bình Phước Ford rất hân hạnh được phục vụ quý khách

💥Mọi chi tiết liên hệ:
☎️Hotline CSKH : 089 934 8448
☎️Hotline Service : 0797558448
☎Hotline Sales : 0799776006
☎Holtine phụ kiện-bảo hiểm: 077 555 8448
🌐Website: https://binhphuocford.com.vn/
📍Map: https://g.page/binhphuocfordvn?share
Address : Thửa đất 317,316, 144, Tờ Bản đồ số 9, Khu phố Phú Mỹ, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây