Bình Phước Ford tại Bình Phước- Đại lý uỷ quyền chính thức | 0799776006

https://www.binhphuocford.com.vn


Bình Phước Ford với hoạt động hưởng ứng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản

✅Buổi tham gia hưởng ứng chiến dịch “1000 giờ Lao động Cộng sản” của đoàn thanh niên Bình Phước Ford là một hoạt động mang tính xã hội vô cùng ý nghĩa. Đây là một cách để tăng cường nhận thức cho cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường đồng thời cũng giúp mọi người nhận ra rằng Đoàn thanh niên không chỉ là một tổ chức về chính trị mà còn là một tổ chức về chính trị xã hội, nơi các thanh niên có thể tham gia và đóng góp vào việc xây dựng cộng đồng văn minh, xanh sạch đẹp và bền vững hơn.
Bình Phước Ford với hoạt động hưởng ứng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản
Vừa qua, nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày Thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023). Đoàn thanh niên Bình Phước Ford đã tiếp tục phát huy vai trò xung kích, hành động vì cộng đồng của mình bằng chiến dịch “1000 giờ Lao động Cộng sản” với hoạt động vệ sinh môi trường mang thông điệp “Hãy bảo vệ môi trường của chúng ta -  Vì một tương lai tốt đẹp hơn”.  
 
chien-dich-bao-ve-moi-truong-tai-binh-phuoc-ford
                                         Đoàn thanh niên ra quân hưởng ứng ngày Thành lập Đoàn 

Buổi tham gia hưởng ứng chiến dịch “1000 giờ Lao động Cộng sản” của đoàn thanh niên Bình Phước Ford là một hoạt động mang tính xã hội vô cùng ý nghĩa. Đây là một cách để tăng cường nhận thức cho cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường đồng thời cũng giúp mọi người nhận ra rằng Đoàn thanh niên không chỉ là một tổ chức về chính trị mà còn là một tổ chức về chính trị xã hội, nơi các thanh niên có thể tham gia và đóng góp vào việc xây dựng cộng đồng văn minh, xanh sạch đẹp và bền vững hơn.
binh-phuoc-ford-huong-ung-ngay-thanh-lap-doan-thanh-nien
                                     Hoạt động vì môi trường tại Đồng Xoài của Bình Phước Ford

Hiểu rõ tính chất và mục đích mà chiến dịch mang lại, Đoàn thanh niên Bình Phước Ford đã lập kế hoạch, phân công và huy động hơn 30 cán bộ nhân viên và phân chia thành các nhóm nhỏ để tiến hành lụm rác ở dọc 2 bên tuyến đường từ công ty Bình Phước Ford đến Uỷ ban Nhân dân Thành phố Đồng Xoài.
chien-dich-1000-gio-lao-dong-cong-san-cua-doan-vien-binh-phuoc-ford
                                  Hình ảnh các đoàn viên Bình Phước tích cực dọn dẹp vệ sinh

Trong suốt quá trình, các thành viên đã rất nỗ lực để thu gom tất cả các loại rác từ nhựa, giấy, chai lọ đến các loại rác khác. Các bạn, các anh, các chị đã làm việc cùng nhau với tinh thần đoàn kết và sự phối hợp tốt để hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.
hoat-dong-vi-moi-truong-cua-binh-phuoc-ford
                                       Các đoàn viên đều tích cực tham gia hoạt động thu gom rác

Sau khi hoàn thành chiến dịch, mọi người đã cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm và ai nấy cũng đều rất là vui vì đã cùng nhau hoàn thành một hoạt động có ý nghĩa và có ích cho cộng đồng.
doan-vien-binh-phuoc-ford-vui-ve-vi-hoat-dong-moi-truong
                                 Hình ảnh các đoàn viên Bình Phước Ford vui vẻ vì hoạt động môi trường

Hoạt động này cũng giúp cho các thành viên thuộc các bộ phận khác nhau từ nhân viên kinh doanh đến hành chính nhân sự và kỹ thuật viên của Bình Phước Ford có cơ hội giao lưu và tăng cường tính đoàn kết với nhau.
cac-doan-vien-binh-phuoc-ford-tich-cuc-thu-gom-rac-thai
                    Đoàn viên thanh niên Bình Phước Ford trong ngày kỉ niệm thành lập Đoàn                        
Trong thời gian tới, Bình Phước Ford sẽ tiếp tục tổ chức các chiến dịch về môi trường như thế này  giúp nhiều người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Mỗi hành động, việc làm dù nhỏ nhưng lại có ý nghĩa giải quyết vấn đề lớn cho cả tương lai lâu dài. 
Đồng thời giúp truyền đi tinh thần Cách mạng của Đoàn thanh niên Cộng sản và tinh thần của Đảng đến vấn đề môi trường cho nhiều người hơn.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây