TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG XE FORD TẠI BÌNH PHƯỚC FORD

Thứ sáu - 17/03/2023 08:47
✅Khi mua một chiếc ô tô, ngoài bảo hành tiêu chuẩn thì việc sử dụng thêm dịch vụ bảo hành mở rộng là một lựa chọn thông minh và đáng cân nhắc giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe của mình.Với dịch vụ bảo hành mở rộng của Bình Phước Ford, xe của quý khách sẽ nhận được rất nhiều lợi ích
Dịch vụ bảo hành mở rộng xe Ford
Dịch vụ bảo hành mở rộng xe Ford

DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG XE TẠI BÌNH PHƯỚC FORD

Bạn đang sở hữu một chiếc xe Ford và muốn an tâm hơn khi sử dụng chiếc xe của mình? Bạn muốn xế yêu của mình được bảo vệ một cách toàn diện mà không phải lo lắng về chi phí sửa chữa khi xe của bạn đã hết thời hạn bảo hành? Hãy đến với dịch vụ bảo hành mở rộng của Bình Phước Ford.

dich-vu-bao-hanh-mo-rong-xe-ford


BẢO HÀNH MỞ RỘNG LÀ GÌ?

✅Bảo hành mở rộng là dịch vụ giúp mở rộng thời gian bảo hành thêm 1 năm/20 000km và 2 năm 40 000 km ngay sau khi hết bảo hành tiêu chuẩn (36 tháng hoặc 100.000 km)
Dịch vụ bảo hành mở rộng của chúng tôi gồm 2 gói: bảo hành gói tiết kiệm và bảo hành gói an tâm.

5 LÍ DO QUÝ KHÁCH NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Khi mua một chiếc ô tô, ngoài bảo hành tiêu chuẩn thì việc sử dụng thêm dịch vụ bảo hành mở rộng là một lựa chọn thông minh và đáng cân nhắc giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe của mình.
Với dịch vụ bảo hành mở rộng của Bình Phước Ford, xe của quý khách sẽ nhận được rất nhiều lợi ích sau:

 

bao-hanh-mo-rong-xe-ford

 

✅ Một trong những điều hấp dẫn nhất của dịch vụ bảo hành mở rộng xe ô tô là không giới hạn số lần sửa chữa và quý khách sẽ không cần phải trả thêm phí cho những lần sửa chữa sau, nhờ vậy mà tiết kiệm kha khá chi phí.

✅Và tất nhiên một gói bảo hành mở rộng chắc chắn rằng xe của khách hàng sẽ được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và sử dụng phụ tùng thay thế chính hãng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 

bao-hanh-mo-rong-xe-ford


✅ Khi mua một chiếc ô tô, bảo hành là một yếu tố quan trọng để xem xét và nó có thể ảnh hưởng đến giá trị bán lại của chiếc xe. Một người mua xe cũ họ thường xem xét đến chất lượng và bảo hành của xe để đánh giá tình trạng của nó.  Nếu quý khách sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng chắc chắn sẽ tăng thêm giá trị bán lại cho chiếc xe của quý khách. Bởi như đã nói ở trên, dịch vụ của chúng tôi đảm bảo xế cưng của quý khách sẽ được bảo trì tốt hơn trong nhiều năm tới và sẽ giúp giảm chi phí sửa chữa trong các trường hợp gặp sự cố. Điều này rất hấp dẫn đối với người mua.
✅ Với dịch vụ bảo hành mở rộng, quý khách có thể an tâm sử dụng xe mà không phải lo lắng về các sự cố kỹ thuật. Điều này sẽ giúp khách hàng giữ được sự tập trung và an toàn khi tham gia giao thông.
✅ Việc sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng là một sự lựa chọn thông minh khi gói bảo hành mở rộng được áp dụng trên tất cả các đại lý ủy quyền. Qúy khách không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm các trung tâm dịch vụ khác nhau ở các địa điểm khác nhau. Thay vào đó, quý khách có thể sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của hãng xe Ford.

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ BẢO HÀNH MỞ RỘNG GÓI AN TÂM CÓ THỂ CUNG CẤP

✅ Bảo hành tất cả các bộ phận quan trọng của xe bao gồm:
Động cơ, hộp số, hệ thống cầu chủ động trước, hệ thống cầu chủ động sau, hệ thống phanh, hệ thống lái, hệ thống treo trước và sau, hệ thống sưởi và điều hòa không khí, hệ thống điện, hệ thống điện tử thông minh, hệ thống xử lý khí thải, hệ thống thiết bị âm thanh, hệ thống an toàn.
✅ Cung cấp dịch vụ đảm bảo định kỳ và kiểm tra định kỳ để giảm thiểu rủi ro sửa chữa.
✅ Hỗ trợ đưa xe đến đại lý sửa chữa và hỗ trợ quý khách hàng có một chiếc xe thay thế trong thời gian xe mình đang được sửa chữa tại Bình Phước Ford.

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ BẢO HÀNH MỞ RỘNG GÓI TIẾT KIỆM CÓ THỂ CUNG CẤP

✅Dịch vụ bảo hành mở rộng gói tiết kiệm tất nhiên sẽ có giá thấp hơn nhưng chỉ bảo hành 4 bộ phận chính: động cơ, hộp số, hệ thống cầu chủ động trước và hệ thống cầu chủ động sau.
✅Gói này sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí nhưng không bao gồm bảo hành nhiều loại hư hỏng và sự cố như “gói an tâm”, do đó quý khách sẽ phải trả thêm chi phí sửa chữa cho những sự cố hư hỏng không nằm trong gói bảo hành này.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG
 

bao-hanh-mo-rong-xe-ford-0-den-6-thang

                                         Bảng giá dịch vụ bảo hành mở rộng xe mới (0-6 tháng)

bao-hanh-mo-rong-xe-ford-7-den-24-thang

                             Bảng giá dịch vụ bảo hành mở rộng xe dịch vụ (7-24 tháng)

bao-hanh-mo-rong-xe-ford-25-den-36-thang
                                                Bảng giá dịch vụ bảo hành mở rộng xe dịch vụ (25-36 tháng)
 
 

Chi phí là một trong những yếu tố khách hàng rất quan tâm trước khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Trên đây là 2 bảng giá dịch vụ bảo hành mở rộng gói an tâm và tiết kiệm tại Bình Phước Ford, quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn gói phù hợp với ngân sách của mình.
Ngoài ra, chúng tôi còn có chương trình bảo hành mở rộng top-up 1 năm/25.000 km dành cho các dòng xe EcoSport, Ranger, Everest, Explorer, Transit. 

 

bao-hanh-mo-rong-xe-ford-top-up-1-nam

                                          Bảng giá dịch vụ bảo hành mở rộng Top-Up 1 năm
NÊN CHỌN BẢO HÀNH MỞ RỘNG GÓI AN TÂM HAY TIẾT KIỆM?

Qúy khách cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn gói bảo hành mở rộng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là các yếu tố cần xem xét trước khi quyết định sử dụng các gói dịch vụ:

1. Mức độ sử dụng xe và tài chính

✅ Nếu khách hàng thường xuyên sử dụng xe hoặc sử dụng để đi đường xa và muốn giữ cho chiếc xe của mình luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất thì bảo hành mở rộng gói an tâm là lựa chọn thích hợp nhất. Gói này thường có phí cao hơn nhưng sẽ cung cấp mức độ bảo vệ an toàn tối đa cho quý khách.
✅ Nếu khách hàng sử dụng xe ít hơn và muốn tiết kiệm chi phí thì bảo hành mở rộng gói tiết kiệm là lựa chọn tốt hơn.
✅ Khách hàng cần so sánh chi phí của 2 gói bảo hành mở rộng với giá trị của thiết bị. Nếu phí của gói bảo hành này quá cao so với giá trị của thiết bị, quý khách có thể cân nhắc lựa chọn gói có giá trị hợp lý hơn.

2. Điều kiện sử dụng xe:

✅Nếu quý khách thường xuyên sử dụng xe trong điều kiện địa hình khó khăn, quý khách nên chọn gói bảo hành mở rộng gói an tâm để đảm bảo xe luôn được bảo trì và hoạt động tốt.

3. Phạm vi bảo hành:

✅Quý khách cần kiểm tra xem mỗi gói bảo hành sẽ có những bộ phận nào được bảo hành và những bộ phận nào không được bảo hành để tránh sự hiểu lầm không đáng có.

4. Điều kiện và điều khoản:

✅Qúy khách cần đọc kỹ điều kiện và điều khoản của gói bảo hành mở rộng để hiểu rõ các phạm vi bảo hành.
Tóm lại, dịch vụ bảo hành mở rộng xe Ford gói an tâm hay tiết kiệm đều là sự lựa chọn tốt cho khách hàng. Lựa chọn gói bảo hành phù hợp sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí và giữ cho xe luôn trong trạng thái tốt nhất.

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối tượng khách hàng: khách hàng dịch vụ có xe vẫn còn trong thời gian bảo hành tiêu chuẩn.

Phạm vi bảo hành:

 Toàn bộ các khuyết tật của phụ tùng được xác định là do lỗi của Nhà sản xuất và “không” nằm trong phạm vi “không” bảo hành do sản phẩm quy định.
✅ Bao gồm toàn bộ chi phí sửa chữa, thay thế bằng phụ tùng chính hãng và công lao động

Phạm vi không bảo hành:

✅ Hỏng hóc do các sự kiện bất khả kháng, do thiếu bảo dưỡng định kỳ theo quy định của Ford
✅ Hỏng hóc do dùng sai cách, cẩu thả thiếu chăm sóc, cất giữ xe không như mô tả trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
✅ Hao mòn của phụ tùng thay thế như: phụ tùng bảo dưỡng và dầu bôi trơn cùng các phụ tùng khác do Ford quy định

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG CỦA BÌNH PHƯỚC FORD

✅Bình Phước Ford có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao để đảm bảo xế yêu của quý khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất
✅Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Đồng thời, mang đến cho bạn một giải pháp bảo hành mở rộng an tâm và tiết kiệm hơn so với việc sửa chữa thông thường.
✅Chương trình dịch vụ của chúng tôi áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford đang bán tại thị trường Việt Nam, bao gồm:  Explorer, Territory, Ecosport, All New Focus, Everest, All new-Ranger.


Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0899 348 448 – 0896 638 448 để được hỗ trợ tư vấn tận tình. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Bình Phước Ford theo hotline: 0797 558 448. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Bình Phước Ford.

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng 0799776006
Dịch vụ 0797558448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây